13.10.12

เฟลมมิ่ง (Phlegming) ยาสามัญประจำบ้าน แผนโบราณ






ยาสามัญประจำบ้าน แผนโบราณ
เฟลมมิ่ง (Phlegming)


ยาน้ำ บรรเทาอาการไอ ขับเสมหะ ทำให้ชุ่มคอ
พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่คิดค้นและผลิตขึ้นโดย เภสัชกรแผนไทย เป็นตัวยาสมุนไพร 100% ซึ่งได้ผลิตจากสมุนไพรไทยโบราณสำคัญหลายชนิด โดยไม่มีสารเคมี และสารสังเคราะห์ใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้เป็นยาสมุนไพรที่มีคุณภาพและปลอดภัยสูงสุดต่อผู้ใช้

เฟลมมิ่ง มีสรรพคุณ แก้อาการไอ ขับเสมหะ ทำให้ชุ่มคอ
เมื่อดื่มประจำ ช่วยลดอาการไอ แก้น้ำลายเหนียว ขับเสมหะ ทำให้ชุ่มคอหายใจโล่งเบาสบาย ใช้เสียงได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้เสียงมาก ซึ่งจะประกอบด้วย สมุนไพรสำคัญต่างๆ ดังนี้
- ดอกกระเจี๊ยบ / รากชะเอมเทศ / ลูกมะขามป้อม /กานพลู / ลูกมะแว้งเครือ และยังมีสมุนไพรไทยอื่นๆ ที่สำคัญๆ อีกหลายชนิด เรานำมาผสมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว จะเห็นได้ว่า ผลิตภัณฑ์เฟลมมิ่ง จึงเป็นผลิตภัณฑ์ของสมุนไพรไทย ที่ควรแก่การใช้
- ปรุงและควบคุมการผลิตโดยเภสัชกรไทย และเวชกรรมไทย การแพทย์แผนไทย และเป็นโรงงานที่ได้รับอนุญาตการผลิต ยาแผนโบราณจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณะสุข จึงปลอดภัยจากผู้ใช้

การใช้ และวิธีการใช้ ยาน้ำเฟลมมิ่ง
- ดื่มหรือจิบ วันละ 3-4 ครั้งหรือครั้งละ 1-2 ช้อนชา อย่างต่อเนื่องจนกว่าอาการที่เป็นจะดีขึ้น ผู้ที่ไอเรื้อรัง มีเสมหะมาก เมื่อมีอาการดีขึ้น ควรดื่มต่ออีก 1-2 สัปดาห์
- เมื่อเปิดขวดใช้แล้วไม่หมดใน 1 เดือน ควรเก็บแช่ในตู้เย็น จะทำให้รักษาคุณภาพคงที่
- ควรเขย่าขวดทุกครั้งก่อนดื่ม จะช่วยทำให้สมุนไพรเข้ากันได้ดีขึ้น
- การใช้ยาสมุนไพร เมื่อมีอาการดีขึ้น ควรทานต่ออีกเพียง 1-2 สัปดาห์ ก็หยุดดื่มสมุนไพรนี้ได้

คำเตือน สำหรับเด็กที่อายุต่ำกว่า 5 ปี ไม่ควรทานโดยตรง ควรผสมกับน้ำ หรือนมในอัตราส่วน 1:1 และให้ใส่ช้อนชาจิบ เนื่องจากยาสมุนไพรมีรสเย็นเมนทอล ถ้าทานโดยไม่ผสมจะทำให้เด็กสำลักได้ อย่าเก็บในที่ร้อน เช่นในรถยนต์ จะทำให้ยาเสื่อมคุณภาพ และรสชาติเปลี่ยนไปได้
ขนาดบรรจุ 120 cc. ราคา 190 บาท รหัสสินค้า 106053


สนใจติดต่อ : คุณพิชญ์สินี 083-199 7189
email :
yoshiki_or@hotmail.com